Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Giải pháp tạo tông màu cho mái tóc tại nhà


Mỗi người có một sở thích về màu tóc, có người thích tong màu đồng ấm áp, có người thích đen tự nhiên, hoặc xu hướng tóc vàng. Để sử hữu tong màu theo yêu thích bạn thường mua ở cửa hàng mỹ phẩm. Nhưng bạn có biết rằng, những loại thuốc nhuộn có thể làm tóc bạn hư tổn. Vì thế, có một bí quyết tạo tong màu tóc rất đơn giản mà bạn có có thể thực hiện tại nhà? Bạn cần phải chuẩn bị và làm những bước như chia sẻ ở dưới.
Tông màu tóc (Toner) là gì?
Toner thường được sử dụng khi người ta muốn thử màu tóc như bạch kim vàng, màu xám, hoặc màu xanh. Chúng cũng được sử dụng để đạt được màu sắc như màu nâu tro và tro vàng… để có thể tạo phong cách mới cho khuôn mặt của bản than.
Cách tạo tông màu tóc tại nhà
Đối với Lemon Toning
- Bạn sẽ cần: 1/4 chén tươi Vắt chanh, 3/4 chén nước, 2 muỗng canh mật ong, bình xịt
- Thời gian thực hiện: 2 giờ.
>>> Tham khảo thông tin: Thiết kế tạo mẫu tóc
- Quá trình: Đổ nguyên liệu vào bình xịt và lắc đều để kết hợp. Phun hỗn hợp mật ong chanh lên tóc của bạn. Đảm bảo rằng bạn không bão hòa da đầu của bạn với hỗn hợp. Để lại nó trong 2 giờ. Hãy cố gắng dành 30 phút của 2 giờ dưới ánh mặt trời. Rửa sạch hỗn hợp với một loại dầu gội sulfate-miễn phí và điều kiện tóc của bạn.

- Bao lâu: Không sử dụng hỗn hợp này hơn 3 lần trong một tháng.
- Tại sao làm việc này?
Mật ong là một chất tẩy trắng tự nhiên mà được hỗ trợ bởi C axit và vitamin trong chanh. Sử dụng hỗn hợp này một vài lần có thể giai điệu tóc của bạn để làm cho nó ít nhất một vài sắc thái nhẹ hơn.
Ash Blonde Box Dye
- Bạn sẽ cần; một Ash-Pop Box Dye, găng tay, Bowl trộn nhựa, dụng Cọ
- Thời gian thực hiện: 30 phút
- Quá trình: Sau những hướng dẫn trên hộp, trộn thuốc nhuộm vào một cái bát nhựa. Áp dụng các thuốc nhuộm để tóc và để nó trong khoảng thời gian quy định trên hộp. (Thông thường 30 phút.) Rửa tóc của bạn với dầu gội và điều kiện sulfate-miễn phí.

- Sau bao lâu: Bạn sẽ chỉ cần làm điều này một lần.
- Tại sao làm công việc này?
Ash-toned thuốc nhuộm hộp giúp xóa các tông màu vàng / cam. Họ làm điều này bằng cách trung hòa các tông màu ấm với cái mát mẻ.
Tím Dye
- Bạn sẽ cần: 1 muỗng canh tím Nhuộm tóc, 3 muỗng canh Conditioner.
- Thời gian thực hiện: 30 phút
- Quá trình: Kết hợp các thành phần trong một bát trộn cho đến khi bạn có được một hỗn hợp hoa oải hương. Áp dụng điều này để các bộ phận của mái tóc của bạn cần toning. Để lại nó trong 30 phút và sau đó rửa sạch với dầu gội sulfate-miễn phí.
- Sau bao lâu: Lặp lại mọi tóc của bạn bắt đầu đi vào tông màu vàng.

- Tại sao làm việc này:
Màu tím và màu xanh là màu sắc phổ biến nhất được sử dụng để giai điệu vàng tóc / da cam. Họ đang ở trên đầu đối diện của quang phổ màu sắc và do đó giúp trung hòa các gam màu ấm.
>>> Có thể bạn quan tâm: Phun xăm Việt Nam
Tại sao chăm sóc tóc tại nhà là một giải pháp?
Những giải pháp toning không có khả năng để thoát khỏi những tông màu cam mạnh mẽ. Trong một tình huống như vậy, bạn luôn có thể có được một chuyên nghiệp để giai điệu mái tóc của bạn. Nhưng tông màu vàng nhạt là dễ dàng để làm thon ra mà không có các chi phí gia tăng của việc điều trị thẩm mỹ viện. thay đổi tinh tế trong thói quen chăm sóc tóc của bạn chẳng hạn như chuyển đổi sang một loại dầu gội sulfate-miễn phí và thường xuyên sử dụng phương pháp điều trị làm sáng tỏ một bước dài khi nói đến việc giữ tông màu ấm áp ra khỏi mái tóc của bạn. Hầu hết các phương pháp điều trị, trừ số 5, cũng không phải là khắc nghiệt như một phiên toning hóa sẽ được.
Giữ cho những tông màu ấm áp ra khỏi mái tóc của bạn mất một chút công việc, nhưng màu sắc tuyệt đẹp bạn có được vào cuối ngày làm cho tất cả những nỗ lực đáng giá. Bạn có bất cứ lời khuyên tóc toning của riêng bạn? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét