Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Xây dựng thói quen chăm sóc da hàng ngày cho khuôn mặt


Làm sạch toàn diện và nhẹ nhàng hàng ngày và chăm sóc giữ ẩm tốt sẽ giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh. Sản phẩm chăm sóc da có chất lượng, được lựa chọn phù hợp với loại da và mối quan tâm da của bạn, có thể bảo vệ da mặt khỏi các tác động bên ngoài gây tổn hại như mặt trời, khí hậu nóng và lạnh và ô nhiễm không khí. Họ cũng có thể giúp làm dịu da bị kích thích, phục hồi nó đến một tình trạng khỏe mạnh và ngăn ngừa sự phát triển của bệnh ngoài da.
Chăm sóc mặt hàng ngày của bạn
Chăm sóc da tốt gồm bốn bước cơ bản: làm sạch, tẩy, chăm sóc và bảo vệ
Làm sạch toàn diện là bước đầu tiên trong việc chăm sóc da có hiệu quả. Cleansing loại bỏ bẩn, mồ hôi, bã nhờn và trang điểm và chuẩn bị cho làn da chăm sóc. Da được làm sạch có khả năng hấp thụ tốt các thành phần hoạt tính trong các sản phẩm chăm sóc.
- Toning loại bỏ bất kỳ dấu vết của chất tẩy rửa, làm mới da, trong khi khôi phục lại giá trị pH tự nhiên của nó.


- Các sản phẩm chăm sóc làm ẩm và bổ sung làn da. Nhiều người cũng nhắm mục tiêu và điều trị các vấn đề về da.
- Việc bảo vệ nắng rất quan trọng trong những ngày mà da bạn bị tiếp xúc với tia tử ngoại gây hại: nguyên nhân chính gây lão hoá da sớm. Hầu hết các loại kem ngày đã có SPF 15.
* Chăm sóc da thường xuyên của bạn nên được thực hiện hai lần một ngày - vào buổi sáng và buổi tối . Các thói quen cụ thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời gian trong ngày và nhu cầu cụ thể và tình trạng của da.
Vào buổi sáng
- Làm sạch da: Da tạo ra bã nhờn tái sinh qua đêm. Rửa sạch mỗi buổi sáng loại bỏ bã nhờn này và đảm bảo là da đã sẵn sàng cho việc chăm sóc ban ngày.
- Giai điệu : Toning loại bỏ bất kỳ dấu vết của chất tẩy rửa và làm mới da, trong khi khôi phục giá trị pH tự nhiên của nó.
- Chăm sóc đặc biệt (ví dụ huyết thanh hoặc chất cô đặc): Các sản phẩm này có chứa một thành phần hoạt chất cao và nên được áp dụng trực tiếp lên da tươi sạch.
- Nếu bạn không sử dụng sản phẩm chăm sóc đặc biệt, hãy bỏ qua bước 3 và đi thẳng đến bước 4.
- Chăm sóc ban ngày : phù hợp với loại da của bạn để hydrate và bảo vệ khuôn mặt của bạn. Một loại kem mắt chuyên dụng được khuyến cáo để bảo vệ và chăm sóc vùng da nhạy cảm.

- Bảo vệ Mặt trời : Một số kem ngày đã có một yếu tố bảo vệ nắng (SPF) - thường là SPF 15 - nhưng trong nhiều trường hợp da của bạn sẽ cần SPF cao hơn . Bảo vệ Mặt Mặt có thể được áp dụng ngoài, hoặc thay vì, kem ngày thường dùng của bạn.
Vào buổi tối
Rửa sạch sẽ mỗi tối để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn và trang điểm. Da sau đó được làm sạch và sẵn sàng để hấp thụ các thành phần hoạt chất của sản phẩm chăm sóc ban đêm của bạn. Một chất làm sạch mắt chuyên dụng nên được sử dụng để làm sạch và bảo vệ da nhạy cảm xung quanh mắt.
Giai điệu : Toning loại bỏ bất kỳ dấu vết của chất tẩy rửa và làm mới da, trong khi khôi phục giá trị pH tự nhiên của nó.
>>> Thông tin tham khảo: Cách trị nám
Chăm sóc đặc biệt  (ví dụ huyết thanh hoặc chất cô đặc): Các sản phẩm này có chứa một thành phần hoạt chất cao, có thể làm việc qua đêm. Chúng nên được sử dụng trực tiếp trên da sạch sẽ.
Nếu bạn không sử dụng sản phẩm chăm sóc đặc biệt thì bỏ qua bước 3 và đi thẳng đến bước 4.
Chăm sóc ban đêm : Sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm để nuôi dưỡng làn da của bạn và hỗ trợ tái tạo qua đêm. Làm theo với một loại kem mắt cho khu vực tinh tế xung quanh mắt.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét